- - 0 bình luận - lượt xem
https://chuyencanhochungcucaocap.blogspot.com/2020/03/khach-hang-luc-thue-can-ho-topaz-elite.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Điểm dành cho tất cả người dùng lúc thuê căn hộ trong dự án Topaz Elite Dưới sự kì vọng của nhiều khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thái Land...

Điểm dành cho tất cả người dùng lúc thuê căn hộ trong dự án Topaz Elite
Dưới sự kì vọng của nhiều khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thái Land đã ra mắt thị trường dự án Topaz Elite tạo bắt buộc bước ngoặt trong ngành bất động sản. Trong tình hình quỹ đất eo hẹp cũng như giá cả biến động nhiều thì việc kiếm tìm được 1 vị trí, dự án yêu thíchko hề dễ dàng, cho cần thuê căn hộ Topaz Elite kiên cố sẽ mang lại phổ biến thuận tiện trong tương lai.

Khách hàng lúc thuê căn hộ Topaz Elite

  1.  Topaz Elite - nơi dành cho những ai mong muốn thuê căn hộ đẹp như mơ
Ý tưởng ngoại hình dự án được lấy từ sự lãng mạn và tự nhiên cho nên mọi dự án nhấn mạnh đến tiện ích và dịch vụ cho những cư dân thuê, sinh sống trong căn hộ Topaz Elite. Một không gian được kiểu dáng cũng như kết hợp kết hợp giữa tự nhiên sở hữu nhân thể ích xung quanh, sự khác biệt to nhất trong dự này chính là sự tách biệt hoàn toàn giữa bên trong và bên ngoài giúp bạn không cảm thấy khó chịu nghe các tiếng ồn, khói bụi. Chất lượng cuộc sống tại Topaz Elite sẽ không làm cho bạn thất vọng, nơi đây không chỉ hướng tới chất lượng sang trọng mà còn bảo đảm thoải mái, an toàn nhất.
Hai khu căn hộ tiếp tục phát huy thành công của chủ đầu tư Vạn Thái Land, đó là Phoenix một & 2 và Dragon 1 & 2, mỗi căn hộ mang 1 lợi thế và ý nghĩa riêng biệt. Không gian Phoenix Tower cực kì phù hợp dành cho các hộ gia đình muốn thuê căn hộ với cuộc sống bình yên, thanh tĩnh tuyệt đối. Đặc biệt, trong dự án khu trông chờ nhất chính là Dragon Tower được mệnh danh là trái tim của Topaz Elite.
  1. Những điểm nhất dành cho khách hàng lúc thuê căn hộ Topaz Elite
  • Trung tâm thương mại mang khoảng trống rộng 60.000 m2 Elite Mall: cho đến thời điểm hiện nay Elite Mall là hệ thống sở hữu quy mô lớn nhất tại quận 8. Nhất là nơi đây còn là biểu trưng giải trí, tìm mua mới ko chỉ của thành thị nói chung mà còn cả quận 8 kể riêng. Trong đây mang đầy đủ tất cả luôn tiện ích: rạp chiếu phim, ăn uống, mua sắm, giải trí,...
  • Chất lượng vượt trội: nổi bậtnhững ngoại hình tiên tiến cùng sự đầu tư của những hệ thống trang vật dụng tốt, tỉ mỉ trong từng đường nét khía cạnh đồng thời lại giá trị sử dụng lâu dài. 
  • Dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế: 1 lối sống chuẩn mực, thượng lưu đầy thứ hạng bảo vệ 24/7, hệ thống trong an ninh intercom, cửa khóa từ, nội thất từ các nhãn hiệu uy tín hàng đầu, sử dụng bền lâu.
  • Chốn an cư lạc nghiệp hứa hẹn hứa giúp ngày mai thành công cũng như cuộc sống thêm phần hạnh phúc
  • Hài hòa phong thủy.
Cũng là đi thuê nhưng thuê được 1 nơi sống xuất sắc đáp ứng toàn bộ tiêu chí như chính căn nhà mình sở hữu giá tiền vừa túi tiền là điều vô cùng khó. Với những điểm nhất tại căn hộ Topaz Elite cho thuê đã đủ chiều lòng bạn và những thành viên trong gia đình chưa? Nếu đã đủ bạn kể say yes thì nhanh tay bấm gọi chúng tôi để kịp mua ra căn vừa đạt yêu cầu nhất kẻo người nhanh tay hơn đó!

Số điện thoại: 0941.22.23.24

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam